ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

“GameHall” แอพรวมเกมส์ฟรี พร้อมสะสมเหรียญแลกรับของรางวัล


สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ที่อยากจะหาเกมส์สนุกๆไว้เล่น วันนี้มีอีกทางเลือกหนึ่งที่รวบรวมเกมส์หลากหลายแนว ทั้ง Puzzle, Sport, Casual, Action กว่า 100 เกมส์ให้เลือกเล่นได้ “ฟรี” บนแอนดรอย์ และยังสะสมเหรียญ (coins) เพื่อลุ้นรับรางวัลได้อีกด้วย…..แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเกมส์ฟรีไว้นี้คือ “GameHall Application” (รวมเกมส์ฟรี)
คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GameHall ผ่าน Google Play เพื่อเล่นบนแอนดรอยด์เท่านั้น ใครที่ใช้แอนดรอยด์หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาดาวน์โหลดแอพนี้ติดเครืองไว้แก้เซ็งได้เลย โดย ค้นคำว่า “gamehall” บน Google Play แล้วเลือกติดตั้งแอพบนสมาร์ทโฟนของคุณ
สิ่งที่คุณจะต้องมีเพื่อการเล่นเกมส์บน GameHall คือบัญชี Facebook ซึ่งในการเข้าใช้งาน จะต้องใช้ Facebook Login และใช้บัญชี Facebook ของเราเป็น Account ในการเล่นเกม และสะสมเหรียญ รวมไปถึง Invite เพื่อนมาเล่นเกมและสะสมเหรียญได้อีกด้วยพิเศษ!!! กิจกรรม GameHall “win my coins” วันนี้เพื่อนๆสามารถสะสม coins ได้เยอะๆแค่ชวนเพื่อนเล่นเกมส์ (invite friend) ผ่านทาง facebook friend ง่ายๆแค่นี้ก็ ได้รับ 50 coins ต่อการชวนเพื่อน 1 คน  ชวนเพื่อนมาเล่น GameHall กันเยอะๆ ชวนมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น GalaxyS3 ไปครอบครองฟรีๆ! 
จุดเด่นของการเล่นเกมส์บน GameHall นี้ นอกจากจะรวบรวมเกมส์ฟรีเอาไว้ ให้ได้เพลิดเพลินแบบไม่เสียตังแล้ว ยังสามารถสะสม Coins เพื่อลุ้นรับของรางวัล เพียงแค่ล็อกอินก็ได้เหรียญเพิ่มแล้ว อย่างช่วงนี้ก็มีกิจกรรมสะสม Coins ชิง Samsung Galaxy SIII ด้วย! โดยแจก Samsung Galaxy SIII ให้กับผู้ที่สะสม Coins สูงสุด 5 คนแรก ดูรายละเอียดการร่วมสนุกได้จากภาพ หรือดาวน์โหลดแอพมาพร้อมกับรีวิวนี้ก็จะเห็นกติกาง่ายๆ จากภาพบนจะเห็นว่า สะสมได้ 600 Coins แล้ว (วิธีการตรวจสอบ Coins ให้เปิดเมนูผู้ใช้มุมขวาบนที่เป็นรูปคน)
หลังจากล็อกอินแล้ว เมื่อเข้ามาในแอพ จะพบหน้าแรกเหมือนกับ Game Center แบ่งเป็น Hot Games, New Games และแบ่งตามประเภทของเกมส์ Action, Puzzle, Casual, Sports
การดาวน์โหลดเกมส์บน GameHall
เมื่อเราล็อกอินด้วย Facebook แล้ว เราสามารถเลือกเกมส์แต่ละประเภทได้จากเมนูด้านบนซ้าย โดยจะมีเมนู Recently Added และแบ่งประเภทเกมส์ออกเป็น Action, Puzzle, Casual, Sports ลองเลือก Action เข้าไปจะพบเกมส์ต่างๆ ส่วนเมนูด้านบน ก็จะมี Hot, Action, Puzzle, Casual, Sports ให้เลือกดาวน์โหลดได้อย่างจุใจ วิธีการดาวน์โหลดก็เหมือนกับ Store อื่นๆ คือ คือกด Download > Install เกมส์ไหนที่ดาวน์โหลดมาแล้วก็กด Play เล่นได้เลย
เกมส์แนะนำบน GameHall
บนแอพ GameHall มีเกมส์สนุกๆน่าเล่นหลายเกมส์ และพบว่าบางเกมส์เดียวกันนี้บน OS อื่นต้องเสียเงิน แต่สำหรับบน GameHall เล่นฟรี
Whack The Frog เกมส์ตีหัวเจ้ากบตัวแสบ แนวตีตัวตุ่นสนุกๆ
Bubble X Slice อีกเกมส์ที่ให้คุณเล่นได้แบบเพลินๆ
และเกมส์ Sprinkle ช่วยกันฉีดน้ำไปดับไฟ อันนี้เป็นเกมส์เสียเงินยอดนิยมบน แต่ดาวน์โหลดและเล่นบน GameHall ได้ฟรีเช่นกัน
นอกจากนี้ เรายังสามารถชวนเพื่อนของเราบน Facebook, WeChat หรือส่ง SMS ชวนเพื่อนมาเล่นเกมส์และสะสม Coins เพื่อลุ้น Samsung Galaxy SIII ได้ด้วย
GameHall เป็นรูปแบบใหม่ของแอพที่รวมเกมส์ฟรี ให้คุณสนุกกับเกมส์และสะสมเหรียญแลกของรางวัลได้ไม่มีเบื่อ ดาวน์โหลดได้เลยที่ Google Play
CR: www.it24hrs.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น